Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc

Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc

Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc

Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc17/10/2024

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng công ty, Dược Nam Hà vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Trọn tâm gắn kết – Vững bước tiên phong” từ ngày 11/10/2024 – 13/10/2024 tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Hội nghị tri ân khách hàng tại Ninh Bình của Dược Nam Hà

Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham dự của gần 200 khách mời là Quý khách hàng của Dược Nam Hà tại khu vực miền Bắc. Đây là dịp để Công ty tri ân sự gắn kết, đồng hành và hợp tác của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết khu vực miền Bắc

Tất cả khách hàng đã có những hoạt động tham quan cố đô Hoa Lư, động Am Tiên, Tuyệt Tịnh Cốc, Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An… của vùng đất Ninh Bình xinh đẹp. Đây không chỉ là một chuyến tham quan thông thường mà còn là hành trình khám phá thiên nhiên kỳ thú và độc đáo với cảnh quan thiên nhiên, núi non, sông nước hùng vĩ, hệ động thực vật phong phú.

Khách hàng đi tham quan di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới Tràng An

Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, đoàn khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các di tích đền chùa linh thiêng, tìm hiểu về lịch sử đất và người Ninh Bình.

Khu di tích của tỉnh Ninh Bình

Ông Hà Thanh Thuỷ – Tổng giám đốc Công ty CPDP Nam Hà đã đến tham dự Hội nghị tri ân và bày tỏ lòng cảm kích với khách hàng. Tại đêm Gala Dinner, Ban lãnh đạo của Dược Nam Hà đã cùng Quý khách hàng trao đổi, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình phân phối, từ đó đưa ra các chính sách phù hợp để cùng nhau cùng phát triển.

Tổng Giám đốc Hà Thanh Thuỷ cùng Quý khách hàng thân thiết của Dược Nam Hà

Đêm Gala Dinner trang trọng và ấm áp, từng khoảnh khắc đều mang đến sự kết nối bền vững giữa Dược Nam Hà và Quý khách hàng. Đặc biệt, để tri ân sự gắn kết và đồng hành của khách hàng, Dược Nam Hà đã thực hiện quay số may mắn với bộ giải thưởng cực giá trị.

Chúc mừng các khách hàng may mắn tham dự Hội nghị tri ân khách hàng miền Bắc

Suốt 64 năm đồng hành – chặng đường đã, đang, và sẽ tiếp tục rực rỡ hơn với sự đồng lòng và hợp tác chặt chẽ, Dược Nam Hà sẽ mãi luôn biết ơn lòng tin yêu và gắn bó của khách hàng. Mong rằng trong tương lai xa tới đây, Dược Nam Hà cùng Quý khách hàng sẽ đồng hành dài lâu để “Trọn tâm gắn kết – Vững bước tiên phong” trong hành trình vì sức khỏe con người Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Dược Nam Hà và Quý khách hàng luôn phát triển bền vững

Hội nghị tri ân đã thành công rực rỡ giúp chúng tôi và quý khách hàng có thể chia sẻ cho nhau giá trị về tầm nhìn, chiến lược phát triển của công ty, cũng như củng cố mối quan hệ hợp tác, hướng đến vị trí tiên phong thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Tổng đài: 18001155

Email: info@namhapharma.com

Điện thoại: 18001155
(0228) 3644650

Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc

Dược Nam Hà tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết miền Bắc17/10/2024

#Tin tức - Sự kiện

Tìm kiếm