Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 202407/10/2024

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà giành giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024, ngày 3/10.

Ông Hà Thanh Thủy, Tổng Giám đốc Dược Nam Hà chia sẻ, giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục phát triển. “Đây là minh chứng cho sự cam kết của công ty trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao”, ông Thủy nhấn mạnh.

Ông Hà Thanh Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.

Trước đó, doanh nghiệp đã nhận nhiều danh hiệu như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Ngôi sao thuốc Việt. Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Hà, ông Hà Thanh Thủy (bên trái) nhận giải thưởng của APEA 2024.

Từ khi thành lập vào năm 1960, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao. Công ty cho ra đời nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Trải qua hơn sáu thập kỷ phát triển, công ty đã có các sản phẩm nổi tiếng được người dân tin dùng, như Bổ phế Nam Hà, Coldi-B DNH, viên sủi Naphar – Multi Plus, thuốc giun quả núi, Naphacogyl. Đặc biệt, sản phẩm Bổ phế Nam Hà và Coldi-B DNH đã đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020.

Theo đại diện Dược Nam Hà, một trong những yếu tố giúp công ty đạt thành công là cam kết về chất lượng và an toàn. Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về sản xuất và kiểm định, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn cao. Đồng thời, công ty cũng cải tiến quy trình quản lý và chất lượng sản phẩm.

Dược Nam Hà đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào việc nâng cấp hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP, GSP, GLP và hệ thống quản lý chất lượng ISO-9001:2015. Công ty tiếp tục xúc tiến tìm kiếm và đầu tư chuyển giao công nghệ để phát triển dòng thuốc mới với công thức vượt trội nhằm mang lại niềm tin cho người bệnh.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tại buổi trao giải APEA 2024.

Bên cạnh hoạt động sản xuất – kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Công ty thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hỗ trợ y tế cho các vùng khó khăn, thể hiện trách nhiệm xã hội và khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững.

Dược Nam Hà cũng đang mở rộng thị trường quốc tế với sản phẩm xuất khẩu sang Myanmar, Nga, Lào, Campuchia, Bangladesh và châu Phi. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty sẽ đầu tư vào công nghệ và đào tạo nhân lực để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành dược phẩm.

Nguồn: https://vnexpress.net/duoc-nam-ha-la-doanh-nghiep-xuat-sac-chau-a-2024-4800235.html

Tổng đài: 18001155

Email: info@namhapharma.com

Điện thoại: 18001155
(0228) 3644650

Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Dược Nam Hà là doanh nghiệp xuất sắc châu Á 202407/10/2024

#Tin tức - Sự kiện

Tìm kiếm