Dược Nam Hà được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Dược Nam Hà được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Dược Nam Hà được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 202324/01/2024

Ngày 18/01/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023. Đây là lần thứ 10 liên tiếp Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà có trong Bảng xếp hạng này.

Bảng xếp hạng VNR500 là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực Quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet, thương hiệu VNR500 nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững, xuất sắc vượt qua khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó lường.

Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Năm 2023, vượt qua khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước suy giảm mạnh, Dược Nam Hà tiếp tục tăng trưởng, phát triển, khẳng định vai trò, vị trí hàng đầu trong nền kinh tế. Dược Nam Hà đã xuất sắc tiếp tục lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023 khi vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về năng lực tài chính, doanh thu thực tế, triển vọng tăng trưởng, tổng tài sản, tiềm năng tăng trưởng, uy tín truyền thông cũng như khảo sát ý kiến của các chuyên gia và người tiêu dùng.

Ngoài các chỉ số cho thấy hoạt động sản xuất kinh doanh tốt, thể hiện tiềm năng tăng trưởng, năng lực quản trị, Dược Nam Hà còn được đánh giá cao về uy tín và vị thế trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của ngành dược phẩm, thực hiện trách nhiệm xã hội.

Dược Nam Hà rất tự hào khi lần thứ 10 liên tiếp nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Điều này khẳng định tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu của Dược Nam Hà trong chặng đường hơn 60 năm hình thành và phát triển. Chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo để kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tăng trưởng bền vững, góp phần phát triển kinh tế cho đất nước” – đại diện Dược Nam Hà chia sẻ.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Dược Nam Hà là một trong những doanh nghiệp lâu đời nhất trong ngành dược Việt Nam. Trong hơn 60 năm hình thành và phát triển, Dược Nam Hà đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín từ Nhà nước và người tiêu dùng, như: Thương hiệu quốc gia; Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế trao tặng; Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Top 10 công ty Dược Việt Nam uy tín; Giải vàng chất lượng Quốc gia…

Việc tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn, đã minh chứng cho một Dược Nam Hà vững vàng với tiềm lực tài chính mạnh, định hướng phát triển rõ ràng, công tác quản trị minh bạch và chiến lược linh hoạt hiệu quả. Dược Nam Hà sẽ tiếp tục phát huy và khẳng định là doanh nghiệp dược phẩm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tổng đài: 18001155

Email: info@namhapharma.com

Điện thoại: 18001155
(0228) 3644650

Dược Nam Hà được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023

Dược Nam Hà được vinh danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 202324/01/2024

#Tin tức - Sự kiện

Tìm kiếm